33.2 C
Buriram
วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024

brm3 คลังข้อมูล

การรวมไฟล์ PDF เพื่อนำไฟล์แนบในระบบ MyOffice หรืองานอื่นๆ

1.เตรียมไฟล์ PDF ที่ต้องการรวมให้เรียบร้อย 2.เข้าสู่เว็บไซต์ https://www.ilovepdf.com/th/merge_pdf 3.คลิกที่ "เลือกไฟล์ PDF" 4.กด CTRL ค้าง แล้วใช้เม้าส์คลิกซ้าย หรือลากเม้าส์ครอบ เลือกไฟล์ทั้งหมดที่ต้องการรวม (แนะนำให้ย้ายไฟล์ PDF ที่ต้องการรวมมาไว้ที่เดียวกันทั้งหมด) เสร็จแล้วกด OPEN 5.ที่หน้าเว็บไซต์กด รวม PDF 6.ระบบจะทำการรวมและดาวน์โหลดไฟล์อัตโนมัติ ในการณีที่ไม่เกิดการดาวน์โหลด ให้กดที่ "ดาวน์โหลด PDF ที่รวมไฟล์แล้ว" 7. SAVE...

การสร้าง google ฟอร์ม เพื่อรับไฟล์จากผู้ตอบ แบบแยกผู้ส่ง

0
1.เข้า google drive 2.สร้าง folder ใน google drive 3.เข้าไปใน folder ที่สร้าง แล้ว คลิกขวา สร้าง google ฟอร์ม 4.ตั้งชื่อ google ฟอร์ม 5.ตั้งค่าคำถามที่ 1 (ใช้สำหรับตั้งชื่อ folder รับไฟล์ ภายหลัง) ...

วิธีการอัพโหลดไฟล์ลงบน Google Drive

0
อัปโหลดจาก drive.google.com หรือจากเดสก์ท็อปได้ในคอมพิวเตอร์ของคุณเอง คุณจะอัปโหลดไฟล์ไปยังโฟลเดอร์ส่วนตัวหรือโฟลเดอร์ที่แชร์ก็ได้ 1.ไปที่ drive.google.com ในคอมพิวเตอร์ 2.คลิกใหม่ อัปโหลดไฟล์หรืออัปโหลดโฟลเดอร์ที่ด้านซ้ายบน 3.เลือกไฟล์หรือโฟลเดอร์ที่ต้องการอัปโหลด ลากไฟล์ไปไว้ใน Google ไดรฟ์ 1.ไปที่ drive.google.com ในคอมพิวเตอร์ 2.เปิดหรือสร้างโฟลเดอร์ 3.หากต้องการอัปโหลดไฟล์และโฟลเดอร์ ให้ลากไฟล์และโฟลเดอร์ดังกล่าวไปยังโฟลเดอร์ Google ไดรฟ์ ใช้ไดรฟ์สําหรับเดสก์ท็อป 1.ติดตั้งแอปพลิเคชันลงในคอมพิวเตอร์ 2.คุณจะเห็นโฟลเดอร์ชื่อ "Google ไดรฟ์" ในคอมพิวเตอร์ 3.ลากไฟล์หรือโฟลเดอร์ไปยังโฟลเดอร์ดังกล่าว แล้วระบบจะอัปโหลดไปที่ไดรฟ์ ซึ่งคุณจะเห็นไฟล์หรือโฟลเดอร์เหล่านั้นใน drive.google.com